5 sai lầm khi phỏng vấn bạn cần tránh


5 sai lầm khi phỏng vấn bạn cần tránh

Hôm qua, chúng tôi đã nói về cách suy nghĩ của người phỏng vấn đã thay đổi.
 
Họ đã chuyển từ tìm kiếm các ứng cử viên phù hợp sang tìm cách cắt giảm các ứng cử viên khỏi chạy càng nhanh càng tốt.
 
Tại sao?
 
Bởi vì họ tin rằng việc đưa nhầm người lên máy bay sẽ tốn kém hơn nhiều so với việc chờ đợi ứng viên phù hợp. Nói cách khác, họ thà thuê không ai hơn là phạm sai lầm tốn kém.
 
Điều đó có nghĩa là điều quan trọng hơn bao giờ hết để bạn tham gia một cuộc phỏng vấn được chuẩn bị đầy đủ.
 
 
Xem xét điều này:
 
Những ngày của Wow đã chọn một người phỏng vấn trong cuộc họp đầu tiên, và sau đó nhận được lời mời làm việc, đã kết thúc. Bây giờ, bạn sẽ thường phải trải qua ít nhất hai, thậm chí bốn, các cuộc phỏng vấn trước khi bạn được xem xét.
 
Hơn nữa, trong cuộc phỏng vấn cuối cùng, bạn sẽ đối đầu với chỉ một hoặc hai ứng cử viên khác, những người cũng đã đi xa đến thế
 
Vì vậy, bạn không thể mở cánh cho nó nữa và mong muốn nổi bật - bạn cần phải lên kế hoạch và chuẩn bị đầy đủ cho từng giai đoạn của quy trình.
 
Nếu không, bạn có nguy cơ bị loại do những câu trả lời không phù hợp với những câu trả lời và lỗi phỏng vấn.
 
Dưới đây là năm hàng đầu:
 
Có vẻ như bị phân tâm hoặc không quan tâm đến cuộc phỏng vấn, người phỏng vấn hoặc công việc - Điều này có vẻ như là một điều hiển nhiên nhưng chúng ta đã thấy quá nhiều tình huống mà người nộp đơn thậm chí không cố gắng che giấu sự thật rằng họ chỉ ở trong đó cho tiền (tất cả mọi người là vậy) nhưng bạn vẫn phải cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn không chỉ có khả năng thực hiện công việc và tạo ảnh hưởng trong công ty.
 
Nói một cách tiêu cực về một người chủ trước đây (giữ sự tiêu cực NGOÀI cuộc trò chuyện) - Nếu có một điều bạn không muốn nhà tuyển dụng tiềm năng của mình nhìn thấy, đó là thái độ không tốt của bạn. Không có dấu hiệu nào tốt hơn về thái độ tồi tệ hơn ai đó nói sau lưng ông chủ cũ của họ.
 
Xuất hiện không hiểu biết về công ty hoặc vai trò (thực hiện nghiên cứu của bạn) - Một sai lầm lớn khác mà bạn muốn tránh, đặc biệt nếu công việc bạn ứng tuyển là điều bạn thực sự muốn. Khi bạn xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn không biết gì về công ty. Nó không truyền cảm hứng cho sự tự tin rằng bạn muốn tham gia nhóm của họ.
 
Không cung cấp các ví dụ cụ thể có liên quan đến vị trí - Đối với người phỏng vấn, thật khó chịu khi nghe người nộp đơn tiếp tục nói khi mọi thứ họ nói thậm chí không gần với loại thông tin họ đang tìm kiếm. Bạn chỉ có một thời gian ngắn để tạo ấn tượng. Bạn cần tận dụng tối đa nó. Làm điều này bằng cách chỉ chia sẻ những kinh nghiệm phù hợp nhất bạn có cho công việc.
 
Không hỏi những câu hỏi phỏng vấn hay về việc khám phá công việc với họ và cùng nhau tạo ra những khả năng mới. - Khi bạn có câu hỏi và ý tưởng mà bạn đưa ra trong cuộc phỏng vấn, điều này thực sự cho thấy rằng bạn đã nghĩ về công việc và bạn thực sự hiểu biết về nó. Điều này sẽ cho thấy rằng bạn có nhiều khả năng để làm một công việc tuyệt vời.
 
Tất cả những sai lầm này đến từ việc thiếu sự chuẩn bị, do đó bắt buộc bạn phải lên kế hoạch và thực hành.
 
Để có thể đến được với cuộc phỏng vấn xin việc kế toán bạn cần có một cv xin việc kế toán thật hay thuyết phục nhà tuyển dụng. Trong đó Mục tiêu nghề nghiệp là rất quan trọng với một cv xin việc.
 
 
Chúc bạn thành công !

Các tin cũ hơn