Bạn có thể làm gì cho chúng tôi mà các ứng viên khác không thể?


Bạn có thể làm gì cho chúng tôi mà các ứng viên khác không thể?

Đây có thể là một câu hỏi khó, đặc biệt là khi bạn chìm trong bóng tối về các ứng cử viên khác và bằng cấp của họ. Tiếp tục đọc để tìm hiểu làm thế nào để trả lời câu hỏi Bạn có thể làm gì cho chúng tôi mà các ứng viên khác không thể? một cách chuyên nghiệp.
 
Câu hỏi là gì
 
Người phỏng vấn thực sự muốn biết bạn phản ứng với áp lực như thế nào. Câu hỏi có thể trở nên khó chịu, vì vậy hãy đảm bảo giữ bình tĩnh và sẵn sàng để tránh nói lắp.
 
Đối với nhân vật của bạn, tránh nói xấu các ứng viên khác - người phỏng vấn chỉ muốn xem bạn có phù hợp hơn không.
 
 
Người phỏng vấn đang kiểm tra giá trị của bạn. Điều gì làm cho bạn phù hợp hoàn hảo cho công việc? Bạn đánh giá bản thân như thế nào? Hãy chắc chắn rằng bạn thực hiện nghiên cứu của bạn về công ty để có được một phong vũ biểu về điều kiện làm việc của họ. (Bạn sẽ không muốn nói rằng bạn làm việc độc lập khi công ty tập trung vào đội ngũ.)
 
Đó cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn đánh giá bản thân trước người phỏng vấn. Trả lời câu hỏi này đòi hỏi kỹ năng tư duy phê phán tuyệt vời và sự tự tin (điều đó không đi vào sự kiêu ngạo biên giới).
 
Cách trả lời
 
Bây giờ bạn đã hiểu tại sao câu hỏi đang được hỏi, đây là một vài mẹo về cách bạn có thể trả lời câu hỏi này:
 
Hài hước là bạn của bạn. Một sự trở lại nhanh chóng, hài hước ngụ ý rằng bạn không bị bỏ qua bởi câu hỏi. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn vẫn phải trả lời câu hỏi. Khu nghỉ mát để hài hước làm sáng lên tâm trạng và mua cho bạn một vài giây để nghĩ ra câu trả lời.
 
Hãy tử tế Không bao giờ nói bất cứ điều gì tiêu cực về các ứng cử viên khác. Cho dù ứng cử viên khác có thể khủng khiếp đến mức nào, bạn không có quyền nói xấu anh ấy hoặc cô ấy.
 
Tập trung vào các kỹ năng của bạn. Làm nổi bật trình độ của bạn để chứng minh tại sao bạn là ứng viên tốt nhất cho công việc.
 
Những lời khuyên này có thể giúp bạn ace câu hỏi này. Hãy chắc chắn để đến buổi phỏng vấn được chuẩn bị tốt để tránh lo lắng phỏng vấn.
 
 
Chúc bạn thành công !

Các tin cũ hơn