Dịch vụ kiểm tra chất lượng không khí tại Hà Nội


Chất lượng không khí bạn hít thở có thể góp phần gây ra các vấn đề sức khỏe như hen suyễn và dị ứng. Và không chỉ chất lượng không khí ngoài trời khiến chúng ta tiếp xúc với các chất ô nhiễm. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết cứ 10 người trên thế giới thì có 9 người thường xuyên hít thở không khí ô nhiễm. Và có tới 93% trẻ em dưới 18 tuổi đang sống trong môi trường có nồng độ ô nhiễm vượt quá hướng dẫn về chất lượng không khí an toàn của WHO

Không phải lúc nào bạn cũng có thể kiểm soát được ô nhiễm bên ngoài, nhưng bạn có thể đảm bảo sức khỏe tốt hơn cho gia đình mình bằng cách cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Điều đó bắt đầu bằng cách xác định mức độ ô nhiễm trong nhà và tìm cách khôi phục không khí tốt.

Với mong muốn mang tới cho gia đình không gian sống lành mạnh nhất chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra chất lượng không khí tại Hà Nội tại tất cả các quận huyện như: Long biên, Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàn kiếm, Đông Anh, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hoàng Mai, Gia Lâm, Tây Hồ, Thường Tín, Thanh Trì...

Lưu ý: Tất cả dịch vụ này được chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra, đo lường chất lượng không khí tại Nhà, Trường Học, Văn Phòng công ty cho doanh nghiệp.

	 Dịch vụ kiểm tra chất lượng không khí tại Hà Nội

Thang Đo Chất Lượng Không Khí

AQI Mức độ ô nhiễm không khí Ý nghĩa sức khỏe Tuyên bố cảnh báo 
0 - 50 Tốt Chất lượng không khí được coi là đạt yêu cầu và ô nhiễm không khí gây ra ít hoặc không có rủi ro không ai
51-100 Vừa phải Chất lượng không khí ở mức chấp nhận được; tuy nhiên, đối với một số chất ô nhiễm, có thể có mối quan tâm vừa phải về sức khỏe đối với một số rất nhỏ những người nhạy cảm bất thường với ô nhiễm không khí.u ngoài trời. Trẻ em và người lớn năng động, và những người bị bệnh hô hấp, chẳng hạn như hen suyễn, nên hạn chế gắng sức lâu ngoài trời.
101-150 Không lành mạnh cho các nhóm nhạy cảm Thành viên của các nhóm nhạy cảm có thể bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Công chúng nói chung không có khả năng bị ảnh hưởng. Trẻ em và người lớn năng động, và những người bị bệnh hô hấp, chẳng hạn như hen suyễn, nên hạn chế gắng sức lâu ngoài trời.
151-200 Không khỏe mạnh Mọi người có thể bắt đầu gặp các ảnh hưởng đến sức khỏe; thành viên của các nhóm nhạy cảm có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn đến sức khỏe Trẻ em và người lớn năng động, và những người bị bệnh hô hấp, chẳng hạn như hen suyễn, nên tránh gắng sức lâu ngoài trời; những người khác, đặc biệt là trẻ em, nên hạn chế gắng sức ngoài trời lâu
201-300 Rất không lành mạnh Cảnh báo sức khỏe về tình trạng khẩn cấp. Toàn bộ dân số có nhiều khả năng bị ảnh hưởng hơn. Trẻ em và người lớn năng động, và những người bị bệnh hô hấp, chẳng hạn như hen suyễn, nên tránh tất cả các hoạt động gắng sức ngoài trời; những người khác, đặc biệt là trẻ em, nên hạn chế gắng sức ngoài trời.
300+ Nguy hiểm Cảnh báo sức khỏe: mọi người có thể gặp phải những ảnh hưởng nghiêm trọng hơn đến sức khỏe Mọi người nên tránh mọi hoạt động ngoài trời
 
Thực hiện các bước sau đây để tạo ra một môi trường trong nhà lành mạnh hơn, nơi cả gia đình bạn thở dễ dàng hơn một chút.

Mua máy theo dõi chất lượng không khí trong nhà.

Nếu bạn đang gặp các triệu chứng mà bạn nghi ngờ có liên quan đến chất lượng không khí trong nhà, thì việc kiểm tra chất lượng không khí là một cách không tốn kém để xác định chính xác vấn đề. Bằng cách theo dõi mức độ ô nhiễm không khí trong nhà, bạn có thể thực hiện các bước để lấy không khí trong lành trở lại ngôi nhà của mình và hy vọng rằng bạn sẽ yên tâm hơn với nó.
Máy giám sát chất lượng không khí nên đo những chất gây ô nhiễm hoặc chất ô nhiễm nào?
Tìm kiếm các cảm biến chất lượng không khí cung cấp các phép đo chất lượng không khí sau đây.
 
Độ ẩm : Cho biết khả năng phát triển của nấm mốc.
Nhiệt độ
VOC (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi): Đây là những chất ô nhiễm hóa học được EPA xác định là nguồn tiềm ẩn của các vấn đề về chất lượng không khí trong nhà và đến từ vật liệu xây dựng, thảm, v.v. ²
Mức độ hạt vật chất (PM 2.5): Đây là mức độ bụi và các chất gây dị ứng khác có trong không khí.
AQI (Chỉ số Chất lượng Không khí): Một phép đo chất lượng không khí mà EPA sử dụng để xác định nguy cơ các vấn đề sức khỏe liên quan đến ô nhiễm trong nhà và ngoài trời.³
Một số máy theo dõi chất lượng không khí cung cấp thêm thông tin như chất lượng không khí ngoài trời và mức độ carbon dioxide hoặc carbon monoxide. Tuy nhiên, các yếu tố được liệt kê ở trên là các phép đo quan trọng nhất để một trạm giám sát chất lượng không khí có thể nắm bắt được.

Đánh giá các triệu chứng sức khỏe.

Khi bạn đã đọc được chất lượng không khí ban đầu của mình, việc theo dõi các triệu chứng sức khỏe trong vài tuần có thể hữu ích. Hãy thử xem bạn có thể sắp xếp chúng theo một khu vực cụ thể hoặc một thời gian cụ thể trong ngày hay không. Ví dụ, nếu bạn chỉ thấy tắc nghẽn và đau đầu khi ở văn phòng, chất lượng không khí tại nhà của bạn có thể không phải là nguyên nhân.
Các loại triệu chứng bạn đang gặp phải cũng có thể cung cấp manh mối về nguồn gốc của vấn đề. Buồn nôn và lú lẫn theo dõi chặt chẽ hơn các triệu chứng về mức độ nguy hiểm của carbon monoxide trong nhà. Cổ họng ngứa ngáy hoặc chảy nước mắt thường là dấu hiệu của phản ứng dị ứng với các chất ô nhiễm tiềm ẩn.

Theo dõi mức carbon monoxide và radon. 

Hai trong số những chất nguy hiểm nhất có thể ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà là carbon monoxide và radon. Carbon monoxide , thường được gọi là “kẻ giết người thầm lặng”, là một loại khí không màu, không mùi, có thể tăng đến mức nguy hiểm ở những khu vực thông gió kém . Do nguy hiểm đối với vật nuôi, người già và trẻ em, chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi carbon monoxide trên tất cả các cấp độ của ngôi nhà. Xem lại các đề xuất của chúng tôi về máy dò carbon monoxide tốt nhất để xác định loại máy nào phù hợp với gia đình bạn.
Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) cho biết tiếp xúc lâu dài với radon là nguyên nhân thứ hai gây ung thư phổi . Nếu phát hiện nồng độ radon trong nhà, bạn nên tìm sự trợ giúp của chuyên gia ngay lập tức.
 
Mua một máy lọc không khí

Mua một máy lọc không khí.

Khi bạn đã xác định được các vấn đề tiềm ẩn về chất lượng không khí trong nhà của mình, máy lọc không khí có thể giải quyết một số vấn đề của bạn. Máy lọc không khí giúp những người bị hen suyễn và dị ứng bằng cách loại bỏ các chất dạng hạt trong không khí.
Máy lọc không khí làm sạch không khí bằng hai phương pháp. Một là giải phóng các ion mang điện tích âm, làm cho các chất ô nhiễm bám vào các bề mặt xung quanh. Phương pháp khác là sử dụng bộ lọc HEPA để sàng lọc và thu thập các hạt từ không khí.
Một số máy lọc không khí hứa hẹn sẽ làm được những điều tuyệt vời được hỗ trợ bởi các thuật ngữ khoa học đáng ngờ. Để tránh bị lừa bởi những biệt ngữ nghe có vẻ lạ, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về các loại máy lọc không khí tốt nhất cho các thiết bị tạo ra sự khác biệt về chất lượng không khí gia đình.
 
Quý khách đang có nhu cầu, ý định muốn kiểm tra chất lượng không khí hàng ngày trong không gian số của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi được hỗ trợ tư vấn, giải đáp một cách tốt nhất, với chi phí tốt nhất, hợp lý nhất.
 
CÔNG TY TƯ VẤN VÀ TRUYỀN THÔNG HẢI NGUYÊN
TEL: 0973981661
Địa chỉ: Đường Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.

Các tin cũ hơn