Mã ngành 4390 Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác


Mã ngành 4390 Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác

Bạn đang có dự định thành lập công ty hoạt động về lĩnh vực xây dựng. Trong đó bạn đang quan tâm đến ngành nghề kinh doanh 4390 Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác. bạn muốn biết với việc đăng ký ngành nghề kinh doanh này bạn được làm những công việc gì ?.

Giúp bạn hiểu rõ hơn ngành nghề kinh doanh 4390 Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác chúng tôi xin chia sẻ với bạn như sau:

Hoạt động xây dựng chuyên biệt sử dụng trong tất cả các kết cấu công trình nhưng yêu cầu phải có kỹ năng riêng chuyên sâu hoặc phải có thiết bị chuyên môn hóa như:
 
+ Xây dựng nền móng, bao gồm cả ép cọc,
+ Chống ẩm các toà nhà,
+ Các công việc về chống ẩm và chống thấm nước,
+ Đào giếng (trong ngành khai thác mỏ),
+ Uốn thép,
+ Lắp dựng các kết cấu thép không thể sản xuất nguyên khối,
+ Xây gạch và đặt đá,
+ Lắp dựng và dỡ bỏ cốp pha, giàn giáo, loại trừ hoạt động thuê cốp pha, giàn giáo,
+ Lợp mái các công trình nhà để ở,
+ Lắp dựng ống khói và lò sấy công nghiệp,
- Các công việc dưới bề mặt;
+ Các công việc đòi hỏi chuyên môn cần thiết như kỹ năng trèo và sử dụng các thiết bị liên quan, ví dụ làm việc ở tầng cao trên các công trình cao.
- Xây dựng bể bơi ngoài trời;
- Thuê cần trục có người điều khiển.
- Rửa bằng hơi nước, phun cát và các hoạt động tương tự cho mặt ngoài công trình nhà;
Loại trừ: Thuê máy móc và thiết bị xây dựng không kèm người điều khiển, được phân vào nhóm 77309 (Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác không kèm người điều khiển chưa được phân vào đâu).
 
Ví dụ cách ghi chi tiết công việc mã ngành 4390:
 + Ví dụ 1:Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác
Nhóm này gồm: - Hoạt động xây dựng chuyên biệt sử dụng trong tất cả các kết cấu công trình nhưng yêu cầu phải có kỹ năng riêng chuyên sâu hoặc phải có thiết bị chuyên môn hóa như: + Xây dựng nền móng, bao gồm cả ép cọc, + Các công việc về chống ẩm và chống thấm nước, + Chống ẩm các toà nhà, + Đào giếng (trong ngành khai thác mỏ), + Lắp dựng các kết cấu thép không thể sản xuất nguyên khối, + Uốn thép, + Xây gạch và đặt đá, + Lợp mái các công trình nhà để ở, + Lắp dựng và dỡ bỏ cốp pha, giàn giáo, loại trừ hoạt động thuê cốp pha, giàn giáo, + Lắp dựng ống khói và lò sấy công nghiệp, + Các công việc đòi hỏi chuyên môn cần thiết như kỹ năng trèo và sử dụng các thiết bị liên quan, ví dụ làm việc ở tầng cao trên các công trình cao. - Các công việc dưới bề mặt; - Rửa bằng hơi nước, phun cát và các hoạt động tương tự cho mặt ngoài công trình nhà; - Thuê cần trục có người điều khiển.

+ Ví dụ 2: Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác

Chi tiết: Lắp đặt các kết cấu thép, đổ bê tông, đóng cọc, thử độ ẩm, chống ẩm các tòa nhà, chôn chân trụ, uốn thép, lợp mái bao phủ tòa nhà, dựng giàn giáo;
 
+ Ví dụ 3: Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác
 
Về cơ bản mã ngành 4390 là ngành nghề kinh doanh quan trọng trong việc xây dựng của công ty. Quý doanh nghiệp có nhu cầu thành lập công ty xây dựng, hoặc bổ sung ngành nghề kinh doanh cho công ty xin vui lòng liên hệ:

+ Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác
Chi tiết: + Xây dựng nền móng, bao gồm cả ép cọc, + Các công việc về chống ẩm và chống thấm nước, + Chống ẩm các toà nhà, + Đào giếng (trong ngành khai thác mỏ), + Lắp dựng các kết cấu thép không thể sản xuất nguyên khối, + Uốn thép, + Xây gạch và đặt đá, + Lợp mái các công trình nhà để ở…
 
TEL/Zalo: 0973981661 - Mr Hoàng
Email: Hoanghaitldn@gmail.com

Các tin cũ hơn