Mã ngành 6492 Hoạt động cấp tín dụng khác


Nếu bạn đang quan tâm đến mã ngành 6492 Hoạt động cấp tín dụng khác bạn cần biết đây là mã ngành kinh doanh có điều kiện để doanh nghiệp hoạt động.

Lĩnh vực kinh doanh có điều kiện : Kinh doanh dịch vụ cầm đồ  (Theo quy định tại điều 3 nghị định 96/2016/NĐ-CP quy định về điều kiện an ninh trật tự với các trường hợp kinh doanh dịch vụ cầm đồ)

Các hoạt động dịch vụ tài chính chủ yếu liên quan đến việc hình thành các khoản cho vay của các thể chế không liên quan đến các trung gian tiền tệ (như là các công ty đầu tư vốn mạo hiểm, các ngân hàng chuyên doanh, các câu lạc bộ đầu tư). Các tổ chức này cung cấp các dịch vụ sau đây:
Được hoạt động kinh doanh:
- Cho vay tiền ngoài hệ thống ngân hàng;
- Cấp tín dụng tiêu dùng;
- Dịch vụ cầm đồ.
- Tài trợ thương mại quốc tế;
- Cấp tín dụng cho mua nhà do các tổ chức không nhận tiền gửi thực hiện;
- Cấp tài chính dài hạn bởi các ngân hàng chuyên doanh;
 
Loại trừ:
- Hoạt động cho thuê vận hành được phân vào ngành 77 (Cho thuê máy móc, thiết bị (không kèm người điều khiển); cho thuê đồ dùng cá nhân và gia đình; cho thuê tài sản vô hình phi tài chính) tùy vào loại hàng hóa được thuê.
- Hoạt động cấp tín dụng cho mua nhà của các tổ chức chuyên doanh nhưng cũng nhận tiền gửi được phân vào nhóm 64190 (Hoạt động trung gian tiền tệ khác);
 
Mã ngành 6492 Hoạt động cấp tín dụng khác
 
Dưới đây là một số gợi ý cách ghi chi tiết mã ngành 6492:
 
+ Hoạt động cấp tín dụng khác
Chi tiết: Hoạt động ngân hàng. Hoạt động huy động vốn. Hoạt động tín dụng. Dịch vụ thanh toán và ngân quỹ. Dịch vụ ngân quỹ (thu, phát tiền mặt cho khách hàng).
 
+ Hoạt động cấp tín dụng khác
Chi tiết: Dịch vụ cầm đồ
 
+ Hoạt động cấp tín dụng khác
Chi tiết: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, vay vốn, cho vay, hùn vốn liên doanh.
 
+ Hoạt động cấp tín dụng khác
chi tiết: dịch vụ đại lý đổi ngoại tệ cho các tổ chức tín dụng; đại lý cung ứng dịch vụ nhận và chi, trả ngoại tệ
 
+ Hoạt động cấp tín dụng khác
Chi tiết: Huy động vốn ngắn hạn, trung hạn, dài hạn dưới các hình thức tiền gởi có kỳ hạn và không kỳ hạn. Tiếp nhận vốn, ủy thác đầu tư và phát triển của các tổ chức trong nước, vay vốn của các tổ chức tín dụng khác, cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. chiết khấu thương phiếu, trái phiếu và giấy tờ có giá
 
Thân Ái !

Các tin cũ hơn