Mã ngành 8532 Đào tạo trung cấp


Mã ngành 8532 Đào tạo trung cấp

Mã ngành 8532 Đào tạo trung cấp như: Dạy nghề cắt, uốn tóc, trang điểm, Đào tạo, hướng dẫn thiết lập giải pháp quản lý doanh nghiệp..Đào tạo ngoại ngữ, tin học..Còn nhiều hơn thế nữa.

Nhóm này gồm:
- Hoạt động đào tạo trình độ trung cấp để người học có năng lực thực hiện được các công việc của trình độ sơ cấp và thực hiện được một số công việc có tính phức tạp của chuyên ngành hoặc nghề; có khả năng ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; thời gian đào tạo trình độ trung cấp theo niên chế đối với người có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên là từ 01 đến 02 năm học tùy theo chuyên ngành hoặc nghề đào tạo.
Loại trừ:
- Dạy học cho người trưởng thành được phân vào nhóm 855 (Giáo dục khác)
- Hoạt động kỹ thuật và dạy nghề ở cấp cao đẳng được phân vào nhóm 85330 (Đào tạo cao đẳng) và cấp đại học được phân vào nhóm 854 (Giáo dục đại học).
 
Dưới đây là một số gợi ý cách ghi chi tiết mã ngành 8532:
 
+ Đào tạo trung cấp
Chi tiết: Dạy nghề ngắn hạn: tin học, ngoại ngữ (Anh, Pháp, Hoa), quản trị văn phòng, kỹ thuật viên, lập trình viên, chuyên viên công nghệ thông tin (chỉ hoạt động khi được cơ quan có thẩm quyền cho phép thành lập theo qui định của pháp luật về giáo dục, pháp luật về dạy nghề).
 
+ Đào tạo trung cấp
-chi tiết: Dạy nghề (trừ trung cấp chuyên nghiệp)
 
+ Đào tạo trung cấp
( Dạy nghề cắt, uốn tóc, trang điểm )
 
+ Đào tạo trung cấp
Đào tạo ngoại ngữ, tin học
 
+ Đào tạo trung cấp
Chi tiết: Dạy nghề; đào tạo tin học, ngoại ngữ (chỉ hoạt động kinh doanh khi có đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật)
 
+ Đào tạo trung cấp
Chi tiết: Dạy nghề (Doanh nghiệp chỉ được hoạt động khi được sở Lao động- Thương binh và Xã hội cấp chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dạy nghề)
 
+ Đào tạo trung cấp
Chi tiết: Đào tạo, hướng dẫn thiết lập giải pháp quản lý doanh nghiệp. Đào tạo, huấn luyện thiết lập các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Đào tạo, huấn luyện xây dựng và phát triển thương hiệu. Đào tạo nghề ngắn hạn.

Các tin cũ hơn