Office 2019 so với Office 365: Bạn nên mua loại nào?


Office 2019 so với Office 365: Bạn nên mua loại nào?

Tôi đã sử dụng Microsoft Office trong một thời gian dài và trong khi tôi đã thử các ứng dụng khác, tôi luôn quay lại vì các tính năng và tính khả dụng. Sau khi dành hàng ngàn giờ để viết, giao tiếp và cộng tác với các ứng dụng và dịch vụ này, tôi biết rằng việc chọn giữa Office 2019 và Office 365 không hề dễ dàng.
 
+ Office 365 là tùy chọn tốt nhất cho bất kỳ ai cần truy cập vào toàn bộ ứng dụng và đặc quyền trên nhiều thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ một tài khoản với nhiều người. Đây cũng là tùy chọn duy nhất cung cấp tính liên tục của các bản cập nhật và nâng cấp với chi phí sở hữu thấp. Tuy nhiên, có các khoản phí hàng tháng hoặc hàng năm và theo thời gian, bạn có thể sẽ phải trả tiền cho các tính năng mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng.
 
 
+ Nếu bạn chỉ cần các tính năng cơ bản trên một PC, Office 2019 có lẽ là tất cả những gì bạn cần, vì nó cho phép bạn truy cập các ứng dụng bắt buộc, như Word, Excel, PowerPoint và Outlook với tất cả các chức năng cần thiết. Tuy nhiên, trả trước có thể tốn kém, bạn phải trả lại để nâng cấp và bạn không nhận được thêm đặc quyền.
 
Office 365 Office 2019
Ưu điểm: Tất cả các ứng dụng truy cập
Nhiều người có thể sử dụng trên nhiều thiết bị
Nâng cấp miễn phí
Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ Windows 10, 8.x, 7 và macOS
Truy cập ứng dụng phổ biến
Không thanh toán hàng tháng
Cập nhật bảo mật
Kinh nghiệm truyền thống
Hỗ trợ Windows 10 và macOS
Nhược điểm: Thuê bao hàng tháng hoặc hàng năm
Chức năng giới hạn nếu sự cố dịch vụ
Những thay đổi mới có thể áp đảo
Trả tiền cho các tính năng không cần thiết
Một thiết bị cho mỗi giấy phép
Bộ tính năng giới hạn
Giới hạn trong Windows 10 và macOS
Không nâng cấp
Không hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn dự định nâng cấp hoặc bạn chưa quen với Microsoft Office, có lẽ bạn nhận thấy rằng bây giờ bạn có hai tùy chọn: Office 2019 và Office 365. Nếu bạn có chút bối rối không biết nên chọn cái nào, bạn không đơn độc . Mặc dù cả hai dịch vụ đều cung cấp cho bạn quyền truy cập vào cùng một ứng dụng với các tính năng cốt lõi mới nhất, nhưng có một số khác biệt đáng kể liên quan đến chi phí sở hữu và danh sách các tính năng (và rõ ràng, Office 2019 không phải là sự thay thế cho Office 365) .

Office 2019 là tên mà Microsoft đang sử dụng cho phiên bản độc lập của bộ ứng dụng văn phòng phổ biến. Nó không yêu cầu đăng ký hàng tháng, nghĩa là một khi bạn trải qua giao dịch mua một lần, bạn sẽ sở hữu bản sao mãi mãi.
 
Sử dụng tùy chọn này (còn được gọi là phiên bản Office "vĩnh viễn" hoặc "tại chỗ"), bạn có thể cài đặt các ứng dụng trên một máy tính và bạn sẽ nhận được các bản cập nhật bảo mật, nhưng bạn sẽ không thể nâng cấp lên phiên bản tiếp theo. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiếp tục sử dụng phiên bản mà bạn đã mua trong vòng đời của nó và hơn thế nữa (không có bản cập nhật), nhưng nếu bạn muốn truy cập các tính năng và công cụ mới, bạn sẽ phải trả lại giá đầy đủ.
 
Ngoài ra, mặc dù Office 2019 đi kèm với các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint và Outlook với nhiều cải tiến hơn so với phiên bản trước, nó chỉ cung cấp một tập hợp các tính năng và không có nhiều đặc quyền có sẵn với đăng ký Office 365. Ví dụ: với phiên bản 2019, bạn sẽ không tìm thấy các tính năng đám mây và AI, cùng với các lợi ích như 1TB lưu trữ đám mây OneDrive và tín dụng hàng tháng miễn phí để thực hiện cuộc gọi đến điện thoại cố định bằng Skype.

Ai nên mua Office 2019

Mặc dù bất kỳ ai cũng có thể mua Office 2019, phiên bản này đã được thiết kế cho khách hàng thương mại có giấy phép số lượng lớn, những người chưa sẵn sàng chuyển sang phiên bản văn phòng dựa trên đám mây và cũng có những yêu cầu cụ thể để sử dụng bộ ứng dụng tại chỗ .
Nếu bạn là người tiêu dùng thường xuyên, đây vẫn là một lựa chọn tốt nếu bạn thích trải nghiệm truyền thống hơn. Nếu bạn dự định cài đặt bộ phần mềm trên một thiết bị, đừng phụ thuộc vào các tính năng mới hoặc bạn chưa sẵn sàng bắt đầu sử dụng các ứng dụng dựa trên đám mây, đó cũng là một lựa chọn chắc chắn.
 
Ngoài ra, trong khi bạn nhận được giấy phép cho một PC hoặc Mac đi theo lộ trình mua một lần, bạn có thể cài đặt ứng dụng Office trên tất cả các thiết bị di động của mình, nhưng bạn sẽ chỉ nhận được một số tính năng cơ bản.
 
Office 2019 có hai loại, bao gồm Office Home & Student 2019Office Home & Business 2019, và chúng thường có giá tương ứng là 150 và 250 đô la cho mỗi thiết bị. Office Home & Student 2019 đi kèm với Word, Excel và PowerPoint, trong khi Office Home & Business 2019 bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote.
 
Ngoài ra, hãy xem xét rằng không giống như các phiên bản vĩnh viễn trước đây, Office 2019 chỉ được hỗ trợ trên các thiết bị chạy Windows 10 hoặc ba phiên bản macOS mới nhất. Nếu bạn phải sử dụng phiên bản Office cập nhật nhất và bạn vẫn đang dùng Windows 8.1 hoặc Windows 7, bạn phải mua đăng ký Office 365.
 
Các tính năng của Office 365
Office 365 là tên mà Microsoft sử dụng cho dịch vụ gói thuê bao của mình, cung cấp các ứng dụng tương tự có sẵn với Office 2019, nhưng thậm chí còn có nhiều ứng dụng, tính năng, công cụ và các lợi ích khác.
 
Sử dụng tùy chọn này, bạn sẽ trả phí đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Publisher, Access và các ứng dụng khác trên các thiết bị của bạn miễn là chỉ có năm thiết bị truy cập vào tài khoản tại một thời gian. Ngoài ra, tùy thuộc vào gói đăng ký của bạn, bạn có thể chia sẻ tài khoản với tối đa năm người, với tổng số sáu người với một thuê bao.
 
Có lẽ một trong những phần tốt nhất về việc nhận gói thuê bao là bạn không bao giờ phải lo lắng về các phiên bản mới. Khi bạn đang sử dụng Office 365, bạn sẽ luôn chạy phiên bản ứng dụng cập nhật nhất mà Microsoft có thể cung cấp. Điều này mở khóa các bản cập nhật bảo mật thường xuyên, các cải tiến và quan trọng hơn là truy cập vào các tính năng và công cụ mới nhất ngay khi chúng có sẵn.
 
Bạn cũng có được các tính năng đám mây, chẳng hạn như cộng tác trong thời gian thực và các tính năng AI để giúp tăng năng suất của bạn ở nhà, trường học, nơi làm việc và trên các thiết bị. Ngoài ra, là một phần của gói, bạn nhận được 1TB dung lượng lưu trữ OneDrive, phút Skype để thực hiện cuộc gọi đến điện thoại cố định và bạn có thể liên hệ với đường dây hỗ trợ với bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có.
 
Tương tự như Office 2019, bạn có thể cài đặt Office 365 trên thiết bị di động của mình, nhưng không giống như phiên bản vĩnh viễn, bạn sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ các tính năng.
 
Ai nên mua Office 365
Nếu bạn cần quyền truy cập vào bộ ứng dụng, Office 365 có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn, vì đây là tùy chọn duy nhất đảm bảo tính liên tục của các bản cập nhật và nâng cấp với chi phí thấp. Ngoài ra, bạn có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng mà bạn có thể cài đặt trên tất cả các thiết bị của mình, kể cả trên các thiết bị chạy Windows 10, Windows 8.1, Windows 7 và macOS. (Office 2019 chỉ cho phép bạn sử dụng các ứng dụng trên một máy tính chạy Windows 10.)
 
Nếu bạn cần quyền truy cập vào bộ ứng dụng, Office 365 có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.
 
Các dịch vụ thuê bao đi kèm với các kế hoạch khác nhau. Nếu bạn là người duy nhất sử dụng các ứng dụng và dịch vụ, bạn có thể mua gói "Office 365 Personal" với giá 70 đô la một năm, cho phép bạn truy cập vào bộ phần mềm, cùng với 1TB dung lượng lưu trữ OneDrive và phút Skype.
 
Tuy nhiên, nếu bạn dự định chia sẻ với các thành viên gia đình hoặc bạn cùng phòng, bạn nên chọn gói "Office 365 Home" với giá 100 đô la một năm, cho phép bạn chia sẻ các ứng dụng và lợi ích với tối đa năm người. Ngoài ra, mọi người đều nhận được số phút lưu trữ trên Skype và 1TB dung lượng lưu trữ OneDrive.
 
Nếu bạn chọn mua vào gói thuê bao, bạn nên mua đăng ký hàng năm vì bạn sẽ chi nhiều tiền hơn để trả phí hàng tháng.
 
Microsoft thậm chí còn có gói thuê bao miễn phí cho sinh viên và giáo viên sử dụng địa chỉ email trường hợp lệ. Sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ có quyền truy cập vào Word, Excel, OneNote, PowerPoint, Microsoft Teams và các công cụ học tập khác miễn phí.

Vậy, bạn nên mua cái nào?

Cuối cùng, nó sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sẽ sử dụng các ứng dụng trong một thời gian dài, mua đăng ký Office 365 có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn, bởi vì bạn có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các ứng dụng và đặc quyền với chi phí
sở hữu thấp.
 
office 2019 download
office 2019 crack
microsoft office 2019 download
office 2019 full
office 2019 iso
microsoft office 2019 full crack
office 2019 64 bit
office 2019 google drive
 
 
Chúc bạn thành công !

Các tin cũ hơn