Sử dụng Google Chrome để nộp tờ khai thuế qua mạng


Sử dụng Google Chrome để nộp tờ khai thuế qua mạng

Thông thường như hiện nay các bạn có 2 cách cơ bản để nộp tờ khai thuế qua mạng trên trang https://thuedientu.gdt.gov.vn/ bằng cách sử dụng trình duyệt : IE (Internetxproler), Google Chrome để nộp tờ khai thuế online tại nhà. Hai công cụ này có những ưu nhược điểm riêng.

+ Đối với IE thì các bạn cài thêm ứng Java (Java 7.3) tuy cũ nhưng là phiên bản java phù hợp nhất, ít lỗi nhất khi dùng với trình duyệt IE. Nhược điểm lớn nhất của trình duyệt IE là chạy chậm, gây ra sự khó chịu cho người sử dụng.

+ Đối với trình duyệt Google Chrome thì có những úng dụng tốt hơn nhờ sự hỗ trợ của java eSigner_1.0.8_setup.exe này làm cho tốc độ xử lý nhanh hơn hẳn so với IE. Giờ đa số các bạn lựa chon Google Chrome để nộp các loại tờ khai thuế qua mạng  như: kê khai thuế, tờ khai thuế môn bài, báo cáo tài chính, tờ khai thuế tncn...

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt Cài đặt phần mềm esigner 1.0.8 mới nhất (đây là phiên bản java mới nhất hiện nay 03/04/2020).

Bước 1: Kiểm tra xem trình duyệt Google Chrome của bạn đã được cài eSigner_1.0.8_setup.exe hay chưa bằng cách bật trình duyệt nên để ý góc trên cùng bên phải có biểu tượng này hay chưa nếu có rồi bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống là ok. Nếu chưa có ta tiến hành cài hành như sau.

Bước 2: ta đăng nhập vào bất kỳ một tài khoản thuế điện tử nào đó khi chưa có ứng dụng java eSigner_1.0.8_setup.exe hệ thống tự động băt ta thực hiện việc cài đặt.

Bước 3: Click vào Tài ứng dụng eSigner_1.0.8_setup.exe ( Tải bộ cài đặt) trên hoặc bạn tải bộ cài đặt theo đường Link sau : eSigner_1.0.8_setup.exe

Bước 4: Tiến hành cài đặt bằng cách click đúng vào file mới tải về >> Run >> Install để chạy cài đặt.

Quá trình cài đặt eSigner_1.0.8_setup.exe đang được diễn ra

Đến đây việc cài đặt Esigner 1.0.8 đã hoàn thành

Bước 5: Chúng ta tắt trình Google Chrome đi sau đó mở lại là ứng dụng java đã được tích hợp thành công.

Chúc bạn thành công !

Các tin cũ hơn