Việc đổi thương hiệu hoàng gia đã được tiến hành


Một phiên bản của câu chuyện này đã xuất hiện trong ấn bản ngày 23 tháng 4 của Tin tức Hoàng gia của CNN, một công văn hàng tuần đưa bạn theo dõi nội bộ gia đình hoàng gia, những gì họ làm trước công chúng và những gì đang xảy ra đằng sau những bức tường cung điện. Đăng ký tại đây.
 
London (CNN) - Tuần này đã chứng kiến ​​các thành viên của gia đình hoàng gia Anh trở lại các buổi giao lưu với công chúng khi thời gian để tang hai tuần sau cái chết của Công tước xứ Edinburgh sắp kết thúc.
Những động thái này báo hiệu rằng gia đình đang hy vọng sẽ thoát khỏi nỗi buồn tập thể của họ và quay trở lại ngay với lịch trình bận rộn của họ khi họ nhìn về tương lai. Nhìn thấy Nữ hoàng - người đã chọn đánh dấu sinh nhật của mình một cách riêng tư vào thứ Tư - ngồi một mình trong Nhà nguyện Thánh George trong lễ tang của Hoàng thân Philip chắc chắn cho thấy sự khởi đầu của một giai đoạn mới trong triều đại của quốc vương.
Quay trở lại năm 2002, khi Nữ hoàng, cùng với Philip, xuất hiện trên ban công Cung điện Buckingham cho lễ kỷ niệm vàng của bà, đây được coi là một bước ngoặt đối với chế độ quân chủ của bà. Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt cô khi cô nhìn ra biển người hâm mộ cuồng nhiệt, cổ vũ và vẫy cờ và ô.
 
Việc đổi thương hiệu hoàng gia đã được tiến hành
 
Nữ hoàng ElizabethHoàng thân Philip đi trên chiếc Golden State Carriage khi đứng đầu cuộc diễu hành dọc theo Trung tâm mua sắm ở London để kỷ niệm năm lễ vàng của Nữ hoàng vào ngày 4 tháng 6 năm 2002.
Phản hồi đó - gần hai thập kỷ trước - là điều mà các nhà tổ chức đã hy vọng. Nhưng nó không được đảm bảo. Không ai hoàn toàn biết liệu nó có thành hiện thực hay không sau nhiều năm báo chí xấu sau cái chết của Diana, Công nương xứ Wales vào năm 1997. Tiếng hò reo phấn khích khi các Hoàng tử Charles, William và Harry, khi đó lần lượt ở tuổi 53, 19 và 17, bước phía sau phía sau Nữ hoàng như những gương mặt tương lai của chế độ quân chủ. Có cảm giác như chế độ quân chủ không chỉ phục hồi mà còn ở đây để tồn tại.
Các trợ lý sẽ hy vọng sẽ lặp lại tình cảm đó vào năm tới khi Elizabeth đánh dấu một cột mốc quan trọng khác - năm lễ bạch kim của cô - bằng cách trở thành người đầu tiên có chủ quyền của Anh kỷ niệm 70 năm trên ngai vàng. Theo tuyên bố của chính phủ Vương quốc Anh, trong bốn ngày nghỉ lễ cuối tuần vào tháng 6 năm 2022, một "chương trình phong phú gồm các sự kiện công cộng sẽ kết hợp cuộc thi truyền thống với các màn trình diễn công nghệ tiên tiến".
Đây cũng sẽ là một cơ hội khác để thể hiện cách gia đình đã đổi mới thương hiệu sau những tiết lộ về hoàng gia từ cuộc phỏng vấn của Oprah Winfrey với gia đình Sussexes và những cáo buộc xuất phát từ mối quan hệ của Hoàng tử Andrew với kẻ ấu dâm bị kết án Jeffrey Epstein.
Mặc dù đã ở tuổi 90, Elizabeth vẫn giữ một lịch trình tham gia khắt khe, tận dụng tối đa các cuộc gọi điện video để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình trong suốt đại dịch. Ngay cả trước khi virus làm mọi thứ ở Vương quốc Anh sụp đổ vào tháng 3 năm ngoái, cô ấy đã thực hiện 296 cuộc giao tranh từ năm 2019 đến năm 2020.
 
 
Hoàng tử William đã tham gia cùng Nữ hoàng trong chuyến công du tại công viên khoa học Porton Down gần Salisbury, Anh vào tháng 10 năm ngoái.
Nhưng bởi vì cô ấy không thể làm tất cả một mình, cô ấy đã lên kế hoạch cho nhiều thế hệ trong gia đình để hoàn thành hơn 3.000 cuộc đính hôn mà gia đình hoàng gia thực hiện cả trong và ngoài nước mỗi năm.
Những người bù đắp gia đình giúp hoàn thành nghĩa vụ công đã được hoán đổi nhiều hơn bất cứ ai từng tưởng tượng trong những năm gần đây. Philip hiện đã ra đi, nhưng Harry và Andrew cũng vậy, vì những lý do rất khác nhau.
Vẫn có một nhóm làm việc cốt lõi của hoàng gia, bao gồm Nữ hoàng, Hoàng tử xứ Wales, Nữ công tước xứ Cornwall và Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge. Theo thời gian, con cái của họ - Hoàng tử George và các anh chị em của anh ấy - sẽ tham gia đoàn hệ đó nhưng chúng rõ ràng là còn quá nhỏ để đảm nhận các nhiệm vụ công cộng lúc này.
Câu hỏi ai là người đảm nhận các quyền bảo trợ và quân hàm trước đây do Harry, Meghan và Andrew nắm giữ chắc chắn là điều mà gia đình sẽ tìm cách giải quyết trong năm tới.
Các nhà Cambridges đang làm nhiều việc hơn nhưng họ có một gia đình trẻ, vì vậy lựa chọn sẽ là quyết định xem gia đình đó giảm bớt các sự kiện công khai của mình, hay nếu họ gia nhập hoàng tộc cho đến khi thế hệ tiếp theo sẵn sàng.
Công chúa Anne - con gái duy nhất của Nữ hoàng - đã có một cuốn nhật ký đầy đủ về các cuộc giao tranh, vì vậy lựa chọn còn lại sẽ là anh trai của Anne, Hoàng tử Edward, và vợ của anh ta, Nữ bá tước xứ Wessex. Nữ hoàng thân thiết với họ, điều này đã trở nên rõ ràng khi họ công khai ủng hộ bà sau cái chết của Philip. Hoàng tử William cũng có thể cân nhắc việc dựa vào hai chị em họ Beatrice và Eugenie, con gái của Andrew, những người đã giữ lại tước hiệu công chúa của họ.
Kế hoạch kế vị hoàng gia diễn ra với tốc độ băng giá và được báo hiệu bằng những cái gật đầu và nháy mắt. Khi tổ chức chuẩn bị kỷ niệm 70 năm trị vì của quốc vương, lễ kỷ niệm vào mùa hè tới sẽ là cơ hội hoàn hảo để Nữ hoàng giới thiệu dàn diễn viên phụ với các vị vua tương lai, Charles và William. Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào ban công, và nhóm đầu tiên theo dõi cô ấy sẽ là tầm nhìn đã được sửa đổi của cô ấy về chế độ quân chủ đang hoạt động.
 
Thân Ái !

 

Các tin cũ hơn