Trả lời câu hỏi yêu cầu mức lương của bạn là gì?


Trả lời câu hỏi yêu cầu mức lương của bạn là gì? 

Với 3 câu hỏi như sau : Yêu cầu mức lương của bạn là gì?, Sức mạnh của bạn là gì?, Bạn đã nghe về công việc này như thế nào? .. Cách trả lời 3 câu hỏi phỏng vấn thường gặp này bạn sẽ trả lời như thế nào.
 
Đặt mình vào vị trí của một người quản lý tuyển dụng để đưa ra các câu trả lời phỏng vấn tốt nhất.
 
Khi dự đoán một cuộc phỏng vấn, điều quan trọng là suy nghĩ như một nhà tuyển dụng để chuẩn bị cho những gì anh ấy hoặc cô ấy sẽ hỏi trong cuộc phỏng vấn. Sử dụng chiến lược này, bạn có thể chuẩn bị sẵn câu trả lời trước thời hạn và tạo ấn tượng tốt . Dưới đây là một số ví dụ:
 
 
1. Yêu cầu mức lương của bạn là gì? Bạn có thể không thoải mái với câu hỏi này, nhưng bạn phải đối mặt với thực tế rằng điều này có thể được giải quyết trong cuộc phỏng vấn. (Tuy nhiên, hãy nhớ rằng câu hỏi không yêu cầu bạn đưa ra một con số chính xác.)
 
Phạm vi của bạn có phù hợp với ngân sách của nhà tuyển dụng không? Thay vì đặt một điểm đánh dấu hoặc một phạm vi lương, bạn có thể nói rằng mức lương trước đây của bạn cao bằng (X). Tránh xa cuộc nói chuyện về lương và trở lại giá trị của bạn với công ty. Thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn là người phù hợp hoàn hảo cho vị trí có sẵn với tất cả những thành tựu bạn đã có trong thời gian làm việc.
 
2. Sức mạnh của bạn là gì? Câu hỏi này không nên để sự khiêm tốn của bạn bị lạc hậu. Thay vì khoe khoang về những điểm mạnh của bạn, hãy nêu quan điểm của bạn rằng điểm mạnh của bạn được liên kết với các nhiệm vụ được kết nối với những gì công việc yêu cầu.
 
Bạn có thể làm điều này bằng cách xem xét các trách nhiệm trong bản mô tả công việc. Làm điều này giúp bạn chuẩn bị cho những gì vị trí có trong cửa hàng cho bạn, nếu bạn nhận được công việc. Hãy đưa ra những ví dụ cụ thể về những điều bạn nổi trội để phản ánh những phẩm chất cần thiết của công ty.
 
3. Bạn đã nghe về công việc này như thế nào? Khi bạn nghe câu hỏi này, không có lý do gì để bạn không đưa ra một câu trả lời trung thực và cụ thể. Nếu bạn nghe nó từ một người bạn hoặc nhìn thấy nó trên một trang web, hãy nói như vậy.
 
Tuy nhiên, cuộc trò chuyện không được dừng lại ở đó. Bạn phải giải thích tại sao cơ hội là thứ gì đó bạn sẽ giỏi, với cơ hội bạn thực sự được chọn. Câu trả lời của bạn phải thể hiện giá trị của bạn và làm thế nào bạn sẽ phù hợp hoàn hảo cho vị trí này.
 
Những lời khuyên này sẽ có thể giúp bạn trong cuộc phỏng vấn việc làm tiếp theo của bạn..hãy cho nhà tuyển dụng thấy mục tiêu nghề nghiệp trong cv của bạn nhé. Thực hiện các chuẩn bị cần thiết, tự tin vào bản thân và bạn sẽ làm tốt.
 
 
Chúc bạn thành công !

Các tin cũ hơn