Link Download phần mềm Zoom Cloud Meetings 4.6.12 mới nhất


Link Download phần mềm Zoom Cloud Meetings 4.6.12

Zoom Cloud Meetings 4.6.12 là một công cụ dành cho Windows mà bạn có thể sử dụng cho các cuộc gọi và hội nghị video chất lượng cao. Thêm vào đó, khả năng phát sóng là rất lớn, cho cả người phát sóng và bất cứ ai đang xem.
 
Học online với Zoom Cloud Meetings 4.6.12 là phần mềm tuyệt vời trong thời kỳ Covid-19 hiện nay. Hỗ trợ đắc lực cho các phụ huynh, giáo viên. Học ở nhà bất cứ khi nào bạn cần mà điều đặc biệt đó là free.
 
Giao diện trong Zoom Cloud Meetings 4.6.12 được thiết kế với ý tưởng rằng bạn có thể sử dụng kết hợp chương trình cho PC, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Điều này cực kỳ hữu ích, cho phép bạn cài đặt chương trình trên nhiều nền tảng để sử dụng nó ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Trong trường hợp này, khi bạn mở nó trên PC, bạn có thể thiết lập máy ảnh và micrô cho đến khi chất lượng hoàn hảo nhất có thể.
 
Link download zoom
 
Với Zoom Cloud Meetings, bạn có thể làm nhiều hơn là chỉ kết nối với đồng nghiệp và bạn bè của mình. Ngoài việc sử dụng các tính năng video và âm thanh, bạn cũng có thể chia sẻ màn hình của mình hoặc sử dụng hình nền ảo để tùy chỉnh mỗi lần phát. Ngoài ra, bạn cũng có tùy chọn mời các liên hệ của mình bằng các liên kết đơn giản đến bất kỳ cuộc họp nào.
 
Zoom Cloud Meetings 4.6.12 là một công cụ cực kỳ hiệu quả và toàn diện cho phép bạn dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video và hội nghị. Số lượng lớn các tùy chọn tùy chỉnh, tính năng bảo mật và chất lượng phát sóng là quá nhiều lý do để thử chương trình này.
 
Các tính năng mới và nâng cao
Tính năng hội họp : Báo cáo người dùng trong cuộc họp Máy chủ cuộc họp hiện có thể báo cáo người dùng trong cuộc họp bằng cách nhấp vào biểu tượng Bảo mật , sau đó Báo cáo . Tính năng này sẽ tạo một báo cáo sẽ được gửi đến nhóm Zoom Trust và Safety để đánh giá mọi hành vi lạm dụng nền tảng và chặn người dùng nếu cần.
Tùy chọn phản hồi bổ sung vào cuối cuộc họp: Người dùng giờ đây có thể cung cấp phản hồi bổ sung nếu cài đặt Khảo sát phản hồi cuộc họp được bật. Phản hồi này cũng có thể được xem trong Bảng điều khiển và có thể được tải xuống dưới dạng bảng tính. Cài đặt này trước đây được đặt tên Hiển thị kết thúc cuộc khảo sát phản hồi cuộc họp .
Các cải tiến đối với luồng kết thúc / rời cuộc họp : Hiện tại máy chủ sẽ được yêu cầu chỉ định máy chủ mới khi rời cuộc họp. Ngoài ra, thông báo bật lên hỏi liệu chủ nhà có muốn rời khỏi hoặc kết thúc cuộc họp bây giờ sẽ được hiển thị bằng nút Rời khỏi.
Tính năng trò chuyện
Dấu hiệu của người dùng bên ngoài: Người dùng sẽ có nhãn Bên ngoài Bên cạnh tên của họ nếu họ không thuộc tài khoản Thu phóng của bạn. Nhãn này sẽ được hiển thị một trong một tin nhắn, tin nhắn nhóm và kênh. Nhãn này cũng sẽ được hiển thị trong chi tiết hồ sơ của người dùng khi bạn di chuột qua ảnh hồ sơ của họ và trong danh sách thành viên kênh.
Tính năng điện thoại
Mã hóa nâng cao: Zoom Phone Truyền tín hiệu SIP từ máy khách đến máy chủ xảy ra qua TLS v1.2 với mã hóa AES-256 bit. Phương tiện cuộc gọi Zoom Phone được SRTP vận chuyển và bảo vệ bằng mã hóa AES-256 bit cho các máy khách Zoom mới nhất và với mã hóa AES-128 bit cho các thiết bị SIP.

Link download Zoom: Zoom Cloud Meetings

Các tin cũ hơn