Mã ngành 4329 Lắp đặt hệ thống xây dựng khác


Mã ngành 4329 Lắp đặt hệ thống xây dựng khác

Với mã ngành 4329 lắp đặt hệ thống xây dựng khác vậy khác ở đây là được làm những công việc gì ? Doanh nghiệp cần làm rõ để có được hệ thống ngành nghề kinh doanh cho chuẩn tránh trường hợp phải thay đổi sửa đổi bộ sung tránh mất thời gian, tiền bạc của quý doanh nghiệp.
4329 - 43290: Lắp đặt hệ thống xây dựng khác
 
Mã ngành 4329 Lắp đặt hệ thống xây dựng khác
 
Nhóm này gồm:
- Lắp đặt hệ thống thiết bị khác không thuộc về điện, hệ thống ống tưới nước,hệ thống lò sưởi và điều hoà nhiệt độ hoặc máy móc công nghiệp trong ngành xây dựng và xây dựng kỹ thuật dân dụng;
- Lắp đặt hệ thống thiết bị nghiệp trong ngành xây dựng và xây dựng dân dụng như :
+ Thang máy, cầu thang tự động,
+ Hệ thống đèn chiếu sáng,
+ Các loại cửa tự động,
+ Hệ thống hút bụi,
+ Hệ thống thiết bị dùng cho vui chơi giải trí.
+ Hệ thống âm thanh,
Loại trừ: Lắp đặt hệ thống nung điện ván gỗ ghép chân tường được phân vào nhóm 43210 (Lắp đặt hệ thống điện). 
 
 
Cách ghi trong điều lệ, trong bản đăng ký kinh doanh thì ghi sao cho chuẩn cho hợp lệ:
 
Cách 1: Lắp đặt hệ thống xây dựng khác. (Cách này để nguyên)
 

Chi tiết: - Lắp đặt hệ thống thiết bị khác không thuộc về điện, hệ thống ống tưới nước,hệ thống lò sưởi và điều hoà nhiệt độ hoặc máy móc công nghiệp trong ngành xây dựng và xây dựng kỹ thuật dân dụng; - Lắp đặt thang máy, cầu thang tự động, Các loại cửa tự động, Hệ thống đèn chiếu sáng, Hệ thống hút bụi, Hệ thống âm thanh, Hệ thống thiết bị dùng cho vui chơi giải trí.

Cách 3: Lắp đặt hệ thống xây dựng khác Chi tiết: - Lắp đặt hệ thống thiết bị khác không phải hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống sưởi và điều hoà không khí hoặc máy công nghiệp trong các công trình nhà và công trình kỹ thuật dân dụng, bao gồm cả bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống thiết bị này.

- Lắp đặt hệ thống thiết bị trong công trình nhà và công trình xây dựng khác như:

+ Thang máy, thang cuốn,

+ Cửa cuốn, cửa tự động,

+ Dây dẫn chống sét,

+ Hệ thống hút bụi,

+ Hệ thống âm thanh,

+ Hệ thống cách âm, cách nhiệt, chống rung.

Cách 4:
Lắp đặt hệ thống xây dựng khác
Chi tiết - Lắp đặt hệ thống thiết bị khác không phải hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống sưởi và điều hoà không khí hoặc máy công nghiệp trong các công trình nhà và công trình kỹ thuật dân dụng, bao gồm cả bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống thiết bị này. - Lắp đặt hệ thống thiết bị trong công trình nhà và công trình xây dựng khác như: + Thang máy, thang cuốn, + Cửa cuốn, cửa tự động, + Dây dẫn chống sét, + Hệ thống hút bụi, + Hệ thống âm thanh, + Hệ thống cách âm, cách nhiệt, chống rung.

Trong quá trình làm thành lập doanh nghiệp Thông thường tôi hay để cách 1 tránh cho điều lệ, hay đăng ký dài dòng văn tự. Chỉ để cách 2 hoặc 3 khi chủ doanh nghiệp cần thấy rõ những ngành mình cần trong đó để hồ sơ trôi qua nhanh chóng.

Chúc bạn thành công !

Các tin cũ hơn