Bạn sẽ xử lý một tình huống nếu bạn biết ông chủ đã sai?


Bạn sẽ xử lý một tình huống nếu bạn biết ông chủ đã sai?

Câu hỏi này có thể gửi bướm đến dạ dày của bạn. Nhưng nếu bạn có sẵn một câu trả lời tích cực, bạn có thể giữ cho các dây thần kinh luôn ổn định. Chúng tôi đã phác thảo một số lời khuyên để giúp bạn trả lời câu hỏi Bạn sẽ xử lý một tình huống nếu bạn biết ông chủ đã sai? trong cuộc phỏng vấn.
Ở đây, người phỏng vấn muốn biết bạn sẵn sàng chỉ ra một lỗi do ai đó ở trên bạn và muốn đánh giá cách bạn sẽ xử lý tình huống.
 
Các yếu tố cần xem xét cho những người đã ở trong tình huống này (hoặc chưa có):
 
Trích dẫn một ví dụ. Có lẽ bạn đã trải qua một tình huống như thế này trong quá khứ. Hãy chia sẻ nó với người quản lý tuyển dụng. Tránh những ví dụ nhỏ nhặt. Chọn một ví dụ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của công ty.
 
 
 
Đừng bỏ qua nó. Nếu bạn chắc chắn 100% rằng sếp của bạn đang làm sai, đừng ngần ngại nói cho anh ấy sự thật. Nhưng hãy cẩn thận với phản ứng của bạn và giọng điệu của bạn. Hãy khiêm tốn, nhưng đừng sợ rằng sếp của bạn có thể lấy nó ra khỏi bạn. Những người quản lý giỏi có thể chịu sự chỉ trích một cách chuyên nghiệp và thường muốn được thử thách bởi các thành viên trong nhóm của họ.
 
Xóa bỏ những tiêu cực. Đừng bắt đầu với một giọng điệu tiêu cực khi nghe câu hỏi phỏng vấn này. Hãy khiêm tốn và thừa nhận rằng sếp của bạn vẫn có thẩm quyền cao hơn bạn. Nhưng giải thích rằng bạn sẵn sàng chỉ ra sai lầm.
 
Chỉ ra cách tiếp cận tốt nhất. Khi gọi ai đó về một lỗi lầm, tốt hơn là nói chuyện riêng với người đó hơn là trước mặt mọi người. Vẫn chuyên nghiệp và thảo luận về vấn đề riêng tư.
 
Xem cách bạn nói. Bạn không thể đơn giản gọi sếp của bạn như thể bạn đang nói lên suy nghĩ của mình. Hãy nhớ rằng sếp của bạn nên được tôn trọng, bất kể quyết định của anh ấy ảnh hưởng đến công ty như thế nào.
 
Bạn không ra ngoài để lấy ông chủ. Đừng hành động như thể bạn là cảnh sát đuổi một tên tội phạm đi. Nếu bạn là người chơi nhóm chuyên nghiệp, bạn không muốn ảnh hưởng đến hiệu suất của đội vì quyết định kém. Vì đây là một câu hỏi hành vi, câu trả lời của bạn sẽ minh họa những gì quan trọng nhất với bạn.
 
Sử dụng phương pháp STAR. Ace câu hỏi này bằng cách sử dụng phương pháp STAR . S là viết tắt của Tình huống hoặc Nhiệm vụ (ST), Hành động bạn đã thực hiện (A) và Kết quả bạn đạt được (R). Sử dụng phương pháp này sẽ gây ấn tượng với người phỏng vấn của bạn và làm cho bạn trở thành một ngôi sao trong số các ứng viên khác.
 
Thời gian tới bạn chuẩn bị xin một công việc mới...Hãy tham khảo ngay : mẫu cv xin việc kế toán , mục tiêu nghề nghiệp cv xin việc
 
Chúc bạn thành công !

Các tin cũ hơn